photo

Nội Thất Phòng Ngủ Hàn Quốc EVERON

Tập đoàn EVERPIA (Hàn Quốc) có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm với các thương hiệu sản phẩm EVERON, ARTEMIS, …. đã mang đến dòng sản phẩm nội thất phòng ngủ cao cấp, chất lượng cao và mẫu mã thanh lịch, phong phú.

tum1319017352

Với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã hàng hoá và hàng giả/hàng nhái gây khó khăn cho Quý khách trong việc mua sắm, F’HOME91 xin đề xuất một số sản phẩm nổi trội về chất lượng và thiết kế từ thương hiệu EVERPIA được người tiêu dùng Việt tin dùng hiện nay kèm theo nhiều ưu đãi lớn.

1441521532-1441430505-photo_email_750_x500

Nệm bông ép EVERON là sản phẩm có lượng hàng giả/ hàng nhái trên thị trường nhiều nhất hiện nay gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng, F’HOME91 hân hạnh là kênh phân phối của Everon và cam kết hàng chính hãng 100% với CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH chất lượng từ công ty.

Everon
NỆM BÔNG ÉP EVERON 
được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, dưới sự giám sát bởi những chuyên gia hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Đây chính là một trong những lý do quan trọng tạo nên sản phẩm nệm Everon đảm bảo mọi tiêu chuẩn quốc tế an toàn cho người sử dụng.

Hơn nữa nệm EVERON được sản xuất từ bông cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc nên có khả năng thông khí tốt, thoát ẩm nhanh giúp bạn có thể ngủ thoái mái không chỉ trong mùa đông mà còn cả mùa hè.

m bông ép Artemis

NỆM BÔNG ÉP ARTEMIS Cao Cấp được thiết kế bằng vải gấm hoa cao cấp nhập khẩu.
Một mặt sử dụng lớp bông Advansa cao cấp nhập khẩu từ Đức với các đặc tính ngăn ngừa vật ký sinh, chống nấm, chống nhiễm khuẩn, bền chắc, sợi kết cấu 4 lỗ.
Có chứng nhận chính thức của tổ chức Dust Mites và EPA

Screen Shot 2016-08-30 at 4.42.44 PM

Ruột gối nằm Everon được sản xuất từ những hạt Ball Fiber nên không bị xẹp sau thời gian sử dụng lâu ngày. Độ lõm của gối được thiết kế theo tiêu chuẩn làm cho máu dễ lưu thông lên xuống, tạo giấc ngủ sâu, không gây mệt mỏi sau khi ngủ. Đặc biệt, loại gối này sẽ ngăn chặn cơn ngáy cho những người bị bệnh ngáy khi ngủ.

AS1502

Dòng sản phẩm Artemis cao cấp: Hoa ly trắng thuần khiết sang trọng tượng trưng cho sự trong trắng, chung thủy. Với màu trắng kem, bộ sản phẩm chăn drap mang đến cho người sử dụng sự sang trọng, quý phái nhưng không kém phần cổ điển, tinh tế.

chan-ga-goi-Everon-ES-1601-summer

Dòng sản phẩm Everon: Mẫu thiết kế lấy ý tưởng từ những hoa hồng đen Hungary, những cánh hồng nâu nhụy vàng đã được cánh tân nhằm mang lại cho bộ sản phẩm nét cá tính riêng. Màu nâu của hoa nổi bật trên nền vải hồng nhạt tạo cảm giác dịu dàng, thuần khiết nhưng cũng rất thanh nhã và sang trọng.

Để xem thêm các mẫu thiết kế bộ chăn drap, Quý khách hàng có thể truy cập vào website chính thức của tập đoàn Everpia tại đây.

Related Posts

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *