CH28BT

NỆM KYMDAN

KYMDAN là thương hiệu quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng Việt khi lựa chọn dòng sản phẩm cao su thiên nhiên.

Hiện tại F’HOME91 đang liên kết cùng KYMDAN để mang đến cho Quý khách hàng mức giá ưu đãi không thể tuyệt hơn so với các cửa hàng tại TP.HCM hiện nay.

15off

Trải qua hơn 62 năm, Công ty KYMDAN (xuất xứ từ Việt Nam) được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng với dòng sản phẩm chính: nệm làm từ 100% latex cao su thiên nhiên ở dạng bọt (sponge, mousse) và được tiêu thụ trên khắp thế giới.

CH28BT

Campaign_bacsi_vi

Nệm (đệm) KYMDAN Deluxe là sản phẩm truyền thống của Công ty, được thiết kế với 14 ưu điểm mà chưa có một sản phẩm nệm cao su nào trên thế giới đạt được.

deluxe-140316

Nệm KYMDAN Massage có tác dụng đặc biệt là giảm chứng đau lưng và tạo sự dễ chịu thông qua các núm (gai) massage được sắp xếp đều trên bề mặt nệm.

kd_massage_140316_5

Ngoài nệm cao su, KYMDAN còn có các sản phẩm phụ như: giường, gối, salon (lounge suite),… được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
Slogan_Sofa

goisupersoft-140316

Được làm từ 100% cao su thiên nhiên, gối KYMDAN Pillow Soft (kiểu gối xuất qua Australia) có độ đàn hồi êm dịu, nhẹ nhàng nâng đỡ phần đầu, làm êm dịu phần vai và cổ, tạo cảm giác thoải mái. Hơn thế nữa, với hàng trăm lỗ thông hơi trên bề mặt gối giúp không khí đối lưu và không bị hầm nóng, gối KYMDAN Pillow Soft (kiểu gối xuất qua Australia) mang đến cho bạn giấc ngủ sâu và sảng khoái.

Ngoài các mẫu sản phẩm đề xuất trên, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm tại Website KYMDAN hoặc liên lạc với chúng tôi để được tư vấn thêm về các nhu cầu khác tại mục LIÊN HỆ.

Bạn có thể  xem thêm các thương hiệu và chương trình khuyến mãi khác tại mục CHĂN DRAP NỆM.

Related Posts

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *