Web2k

Phòng ngủ nhỏ – Nhỏ nhưng không nhỏ !

Phòng Master hẳn là căn phòng trong mơ của nhiều người, song mỗi căn hộ thì chỉ có 1 Master Bedroom, vậy thì các phòng còn lại phải chấp nhận số phận nhỏ bé sao ??
Lúc này, điều bạn cần làm là bằng cách nào để căn phòng nhỏ ấy vẫn đủ sức mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho mình.

Piece of cake …. Hãy để F’HOME91 gợi ý giúp bạn nhé:

• Tận dụng sự tương phản giữa màu sắc của những bức tường và vật dụng sẽ giúp bạn thành công trong việc thu hút sự chú ý thay vì việc để tâm đến diện tích căn phòng.

• Nội thất gỗ cần thiết kế đơn giản, tinh tế với cánh tủ / mặt hộc vát cạnh 45 thay thế phụ kiện tay nắm truyền thống. Và nếu tài chính cho phép thì nên dùng cánh tủ bề mặt Acrylic bóng gương để giúp không gian có chiều sâu hơn.

• Tạo thêm không gian lưu trữ cho căn phòng bằng cách dùng giường dạng bệ có hộc kéo phía dưới thay vì các kệ tầng treo tường.

• Sự gọn gàng của chiếc giường cùng bộ drap hoạ tiết đơn giản hoặc màu Solid trơn chính là điều khiến căn phòng trở nên hoàn hảo hơn.

• Tạm quên các dòng tranh “Nghệ thuật phường 7” và thử dành chút thời gian tìm kiếm file để in cho mình một bức tranh cá tính cùng với chậu cây cảnh nhỏ để mang đến sự sinh động cho không gian.

• Và quan trọng hơn hết chính là thiết kế ánh sáng cho phòng ngủ, phần này F’Home91 sẽ chia sẻ cùng các bạn trong bài viết tiếp theo nhé.

Dù diện tích có nhỏ ra sao đi chăng nữa nhưng được sở hữu một không gian riêng, nằm trên chiếc giường êm ái này, thoảng hương tinh dầu Lavender, du dương tiếng nhạc Chill và ngắm nhìn thành phố bên ngoài thì ai mà chẳng thích.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *